Recents in Beach

Header Ads

Kinh nghiệm chơi roulette hiệu quả

Bên cạnh các dòng game các cược đang hot trên thị trường hiện nay như xóc đĩa đổi thưởng, bắn cá tiên 3d, bầu cua offline thì game roulette cũng rất được yêu thích. Trò chơi có cách chơi đơn giản không có gì phức tạp, bạn chỉ cần dành chút ít thời gian tìm hiểu là có thể chơi được ngay. Với những chiến thuật hiệu quả bạn sẽ chắc xuất dành chiến thắng. Hãy cùng thích gái xinh điểm danh qua"  Những kinh nghiệm chơi roulette hiệu quả"

Hướng dẫn cách chơi roulette dành chiến thắng hiệu quả


1. Đặt cược vào màu sắc

Khi tham gia vào trò chơi roulette thì bạn sẽ gặp phải 1 vấn đề hết sức khó khăn đó chính là việc chọn màu sắc đặc cược như thế nào. Mặc cho trò này chỉ có 2 màu chính là đen và đỏ. Xác suất xuất hiện cho cả 2 màu là bằng nhau. Khi tham gia đặt cược thì bạn nên cần chú ý là nên đặt cược vào 1 màu mình cảm thấy có cơ hội dành chiến thắng nhất . Nếu như bạn đang trên đà dành chiến thắng, thì bạn có thể tăng số tiền lên gấp 5 hoặc 6 lần
Đây được xem là  1 trong mẹo hiệu quả khi chơi game roulette 

2. Đặt cược vào các con số

Mẹo tiếp theo mà thích gái xinh muốn gửi đến mọi người đó chính là đặt cược vào các con số. Cụ thể, trong khoảng số giữ từ 1 – 8 và 19- 36 người chơi nên đặt. Cách đặt cược của nó cũng đơn giản giống như việc đặt cược vào các màu sắc mà thôi. Người chơi nên đặt cược một lần duy nhất và quá lắm là 2 lần vào những con số nằm trong khoảng trên.

3. Đặt cược theo hàng

Thủ thuật chơi Roulette là đặt cược theo hàng  và màu theo nguyên tắc của cùng một nguyên tắc. Trong trò chơi này, nếu cược đầu tiên thắng, thì hãy giữ cược đó. Nếu đó là lần đầu tiên bạn thua, hãy làm lại và tiêu tiền cùng với mức bạn đã thua cược.

Nếu bạn tiếp tục thua, sau đó nhân đôi số tiền đặt cược cho lần tiếp theo, chỉ cần may mắn một lần với trò chơi này, bạn có thể lấy lại tất cả những gì đã mất. Tuy nhiên, cho dù bạn chơi như thế nào, bạn không thể tránh được những rủi ro. Vì vậy, hãy chuẩn bị tâm lý, mất một lượng vốn lớn để đổi lấy cơ hội chiến thắng và lợi nhuận tăng gấp đôi.
Đặt cược bên ngoài
Màu sắc: Đặt đỏ hoặc đen, tỷ lệ thắng là 1 – 1
Cược chẵn lẻ: Cược bóng rơi vào ô chẵn hoặc lẻ với tỷ lệ thắng 1 – 1.
Cược thấp: Cược bóng sẽ dừng ở khoảng 1 – 18, tỷ lệ thắng cũng là 1 – 1.
Cược cao: Cược bóng dừng ở khoảng 19 – 3, tỷ lệ thắng là 1 – 1.
Cược cột: nếu đặt cược bóng dùng trên một ô số giữa cột đầu tiên thì tỷ lệ thắng là 2 -1.
Đặt cược bên trong
Cược thẳng: Cược bóng sẽ rơi vào 1 trong 36 số chẵn, tỉ lệ thắng là 1 – 35.
Cược rời: Đặt cược 1 trong 2 con số nằm cạnh nhau trong bảng bóng sẽ rơi vào, tỉ lệ thắng lúc này là 1 – 17.
Cược dãy/cược ăn ba: Đặt cược vào 1 trong 3 con số nằm ở một hàng duy nhất với tỉ lệ thắng là 1 – 11.
Cược theo góc vuông: Đặt cược 1 trong 4 con số sẽ chạm vào con quay, tỉ lệ thắng sẽ là 1 – 8.
Cược 5 số: Hãy đặt cược các ô 0, 1, 2 hoặc 3 sẽ chạm vào con quay, tỉ lệ thắng cược là 1 – 5.
Cược 6 số. hãy đặt cược một dãy số trong 2 hàng liền kề sẽ chạm vào con quay, tỉ lệ ăn cược là 1 – 6.

Xem thêm:

Vừa rồi là những kinh nghiệm giúp bạn dành chiến thắng khi chơi roulette hiệu quả. Những trò chơi đều có những chiến thuật riêng nếu bạn muốn dành chiến thắng. Vì thế nếu yêu thích trò chơi nào, hãy dành thời gian học hỏi nhiều đến mức có thể . Bạn co thể tham khảo các chiến thuật dành chiến thắng khi chơi game bầu cua tôm cá