Recents in Beach

Header Ads

Top 10 game online hấp dẫn ra mắt vào tháng 1/2020

Thị trường game online mobile đầu năm 2020 chứng kiến hàng loạt cái tên ra mắt trong đó phải kể đến 3 tựa game Mobile Legends Bang Bang VNG hay Tân Tam Quốc Chí, Auto Chess VNG. Bên cạnh đó , những cái tên khác như Archero , Rise of Kingdoms cũng gây được sự chú ý hiện nay. Hãy cùng thichgaixinh69 điểm danh qua " Top 10 game online hấp dẫn ra mắt vào tháng 1/2020"
Xem thêm: Top 10 game bắn cá đổi thưởng hay nhất trên điện thoại 

1. Mobile Legends: Bang Bang VNG

Không chỉ là một trong những game phổ biến nhất trên PC, phiên bản Bang Bang VNG Mobile Legends cũng hấp dẫn không kém, cực kỳ dễ chơi. Đối với những tính đồ đam mê dòng game bang bang thì phiên bản trên điện thoại này là sự lựa chọn hoàn hảo. Bởi thay vì mất thời gian khởi động PC thì chỉ cần có 1 cú click chuột  
 
Một trong những tiêu chí giúp trò chơi Mobile Legends Bang Bang VNG thành công là nhờ vào lối chơi của nó. Nếu bạn là một trong những người đam mê gamemobile  thực thụ, sẽ không khó để thấy sự tương đồng giữa lối chơi của Mobile Legends Bang Bang VNG với trò chơi MOBA nổi tiếng trước đây. Một điểm cộng nữa của trò chơi này là khả năng cạnh tranh trong đội, giúp bạn và bạn bè của bạn có những giây phút chơi game thú vị nhất và nhiều chiến thuật khác nhau

2. Tân tam quốc chí:

Trò chơi Tam Quốc Chi mới là thể loại game nhập vai, sẽ mang đến cho người chơi một cái nhìn hoàn toàn mới, lạ về thế giới Tam Quốc Diễn Nghĩa trong quá khứ. Đây là một trò chơi được xây dựng và phát triển dựa trên cốt truyện "Tam Quốc Chi 11".

Bạn sẽ trải nghiệm cảm giác của chính mình khi chiến đấu với hàng trăm  và hàng ngàn người khác nhau thông qua màn hình điện thoại. Để có thể giành chiến thắng trong trò chơi này, người chơi cũng cần học và biết cách xây dựng và huấn luyện một cách phù hợp nhất. Đây là một trò chơi chính thống, không phải là một trò chơi "lậu". Trò chơi  được mua bản quyền của KOEI TECMO GAME để người chơi có thể an tâm.
Đồ họa 3D sống động, chiến thuật cao là những ưu điểm nổi bật của trò chơi Tam Quốc này so với các game hiện tại khác.

3. Empires & Puzzles Epic Match 3

Nếu bạn không phải là kiểu người yêu thích  các game hành động và nhập vai như Tân Tâm Quốc Chi hay Mobile Legends Bang Bang VNG, bạn có thể quan tâm đến Empires & Puzzles Epic Match 3. Empires & Puzzles Epic Match 3 - ghép hình câu đố Câu đố phổ biến nhất hiện nay.

Các hành động mà bạn sẽ phải thực hiện trong trò chơi là xây dựng nhà cửa, nâng cấp chiến binh, tích trữ thực phẩm hoặc khai thác tài nguyên. Đây là những hành động và công việc giúp bạn nhanh chóng mở rộng cơ sở của mình, tạo ra nhiều lợi thế hơn so với đối thủ cạnh tranh.

4. Pokémon GO

Ra mắt vào tháng 7 năm 2016, Pokemon Go vẫn chưa hết sốt vào thời điểm hiện tại. Theo thống kê, số người chơi trò chơi ảo tương tác này vẫn vô cùng đông đảo. Nó có thể chơi tốt, thích ứng với cả điện thoại Android và IOS.

Có rất nhiều cách bạn có thể giành chiến thắng trong trò chơi này, về cơ bản chúng ta sẽ cần đi săn Pokemon, nuôi dưỡng và huấn luyện chúng để giúp ích cho chúng. Đây là một trò chơi miễn phí để tải về và trải nghiệm. Tuy nhiên, để nhanh chóng mua được những món đồ tốt, bạn sẽ phải nạp tiền để mua chúng. Nó có điểm tương đồng với nhiều game trực tuyến trên PC hiện nay.

5. Captain Tsubasa: Dream Team

Dream Tsubasa : Dream Team thuộc thể loại game bóng đá, phù hợp với những người chơi đam mê môn thể thao vua. Trong trò chơi này, chiến thuật cũng được đánh giá cao để có thể giúp đội bóng yêu thích của bạn giành chiến thắng

Là một huấn luyện viên trưởng, bạn có thể tự do mua cầu thủ, thực hành quản lý đội bóng để xây dựng một đế chế ảo theo niềm đam mê bóng của chúng tôi.

6. Auto Chess VNG

Auto Chess VNG là một trò chơi mô phỏng một trò chơi cờ vua trên màn hình điện thoại. Tuy nhiên, có nhiều điểm khác biệt so với cờ vua truyền thống. Game Auto Chess VNG với bàn cờ 8 × 8 sẽ bao gồm các quân cờ khác nhau sở hữu các kỹ năng tùy chỉnh để mang lại sự đa dạng và bổ sung tốt nhất cho nhau.

Hơn nữa, khi sở hữu cùng loại quân cờ, bạn hoàn toàn có thể thực hiện lệnh nâng cấp để biến chúng thành trợ lý hiệu quả hơn, cấp cao hơn. Thay đổi cách sắp xếp các quân cờ, quan sát và có thể chống lại đối thủ là những yếu tố khiến trò chơi trở nên thú vị.

7. Archeno:

Một trò chơi khác khá thú vị, nhiều người quan tâm khác mà chúng tôi đề cập tiếp theo là Archero. Cụ thể, Archero là một game giải trí bắn cung. Bạn sẽ là một huấn luyện viên để điều khiển nhân vật của mình bằng cách ngắm  bắn, bắn cung bắn trúng mục tiêu và đạt được số điểm cao nhất. Đây là một trò chơi đòi hỏi sự khéo léo, tỉ mỉ và tính kiên trì cao. Nó là tuyệt vời để đào tạo bản thân, học tập kiên nhẫn và kỹ lưỡng hơn trong công việc.

8. Rise of Kingdoms:

Nhiều người chơi sẽ cảm thấy choáng ngợp với sự đầu tư hoành tráng, công phu của trò chơi Rise Of Kingdoms này. Tuy nhiên, nó hoàn toàn dễ chơi, chỉ mất rất ít thời gian để làm quen với người mới bắt đầu. Trong trò chơi, bạn sẽ phải chọn trường phái, nền văn minh của riêng mình. Từ đó, huấn luyện, huấn luyện những đội quân mạnh sẵn sàng chiến đấu và chiến đấu với những đội quân khác để mở rộng bản đồ, cướp thành phố của người khác.

9. Yong Heroes

Nếu 90% game di động chiến thuật sử dụng màn hình điện thoại nằm ngang thì Yong Heroes nằm trong 10% còn lại chơi game có màn hình dọc. Do đó, Yong Heroes có "chế độ rảnh tay", điều khiển tạm thời trò chơi bằng một tay để chúng tôi có thể làm những việc khác.

10. Idle Heroes – Idle Games

Không chỉ bạn mà còn hàng triệu người chơi khác trên khắp thế giới sẽ có một cuộc phiêu lưu thú vị trong khu rừng Sarah. Trò chơi Idle Heroes có sự xuất hiện của ma thuật huyền ảo, với chúng tôi là nhân vật chính được chỉ đạo để chống lại, tiêu diệt các thế lực đen tối để bảo vệ loài người.

Xem thêm:

Vegas79 đang có chương trình ưu đãi khuyến mãi hấp dẫn dành cho những người đăng ký tài khoản chơi game xóc đĩa với giá trị giải thưởng hấp dẫn lên đến 2.5tr đồng.