Recents in Beach

Header Ads

Tin sốc " Chen EXO thông báo lấy vợ"

Giọng ca vàng Chen ( Exo) vừa đưa ra bức thư tay gửi người hâm mộ rằng anh ấy sẽ tiến hành kết hôn với bạn gái ngoài ngành. Còn sốc hơn nữa là bạn gái này đã có thai và là người ngoài ngành. . Anh đã thông báo việc này với công ty và hôn lễ sẽ diễn ra riêng tư với sự có mặt của bạn bè thân thiết mà không có sự tham gia của truyền thông. Sự việc này công bố đã gây sốc với người hâm mộ của Chen và Exo nói riêng..  SM cũng ra thông báo về tin tức này
Trong suốt sự nghiệp ca hát của nam ca sĩ thì người hâm mộ chả bao giờ nhận được tin tức hẹn hò nào của nam ca sĩ này. Với tuyên bố này có thể là 1 tin tức vui mừng và cũng khiến bao fan nữ tiếc nuối. Nhưng cầu chúc cho nam ca sĩ sẽ có một mái ấm hạnh phúc như gia đình của Minhwan và Yulhee
Nội dung bức thư:
" Xin chào , tôi là Chen. Tôi có lời muốn nói với mọi người nên tôi đã viết ra bức thư này. Mặc dù tâm trạng tôi cũng cảm thấy hồi hộp lắm khi không biết phải nói ra điều này như thế nào, tôi đăng tải bài viết này lên vì muốn cảm ơn các fan những người đã yêu mến tôi. Tôi đã gặp được cô gái mà tôi muốn trải qua nửa phần đời còn lại
Mặc dù tôi đã nghĩ đến việc sẽ có rất nhiều sự lo lắng và thấp thỏm sẽ đến sau khi đưa ra quyết định này nhưng bởi vì tôi muốn là người  muốn là người đầu tiên thông báo thông tin bất ngờ này đến các thành viên và công ty nhanh nhất khi có thể và đặc biệt là các fan, những người đã luôn tự hào về tôi, như vậy mọi người sẽ không bị sốc " 
Tin tức chễm chệ 1 weibo hôm nay, đa số người hâm mộ đều sốc trước tin này và từ khóa Jongdae cùng đang đứng #1 twitter world wide

Xem thêm: Top 10 game xóc đĩa đổi thưởng được yêu thích năm 2020
Bức thư của Chen gửi đến người hâm mộ





Ngắm nhìn vẻ đẹp siêu thực của giọng ca Chen nhé