Recents in Beach

Header Ads

Hướng dẫn cách giành chiến thắng khi chơi bắn cá đổi thưởng trên điện thoại

Nếu bắn cá đổi thưởng đã từng là một trong những trò chơi chỉ có trong các cửa hàng trò chơi hoặc siêu thị, thì bây giờ bạn có thể chơi ở bất cứ đâu trên điện thoại. Bắn cá là một trò chơi dễ dàng, dễ dàng được nhiều người yêu thích, vì vậy trên đấu trường game ngày nay luôn có những trò chơi bắn súng tại các cổng trò chơi nổi tiếng. Vậy làm thế nào để bạn chơi bắn cá và mẹo chơi bắn cá ăn nhiều tiền? Hãy cùng thích gái xinh tìm hiểu

Hướng dẫn cách chơi bắn cá trên điện thoại


Game bắn cá bây giờ rất phổ biến và tiện lợi, là một game đơn giản nhưng thú vị. Đó là lý do tại sao bắn cá thu hút rất nhiều người chơi.
Bước 1: Đầu tiên, để chơi trò chơi bắn cá, bạn phải tải trò chơi về điện thoại của mình. Bạn có thể tải game trên chplay, app store hoặc tại website Xoc dia 79
Bước 2: Sau khi tải xuống hoàn tất, hãy mở ứng dụng và đăng nhập để bắt đầu chơi.
Bước 3: Lần đầu tiên bạn chơi trò chơi, người chơi sẽ được tặng một số xu nhất định, số xu này là tiền tệ trong trò chơi để giúp người chơi bắt đầu kinh doanh.
Bước 4: Bạn chọn súng để bắn, khi bắn đạn bạn sẽ bị trừ tiền nhưng khi trúng cá, bạn sẽ nhận được tiền vào tài khoản của mình. Bạn chỉ cần chạm vào màn hình để bắn cá. Cá càng lớn, tiền càng lớn.
Bước 5: Khi chơi trò chơi, bạn cần chú ý đến loại súng bạn đang sử dụng, loại cá nhỏ nào nên sử dụng loại súng nào và nên bắn bao nhiêu xu hoặc cho cá lớn. Khi bạn bắn tất cả các đồng xu bạn có, chắc chắn bạn sẽ mất, vì vậy người chơi cần phải quan sát và tính toán để chơi hợp lý nhất.
Lưu ý: Đối với trò chơi bắn cá, phiên bản sẽ được cập nhật thường xuyên, vì vậy bạn cần cập nhật thường xuyên để hiểu các quy tắc mới nhất cho trò chơi này.
Hiểu cách chơi là một chuyện, nhưng làm thế nào để có được một kỹ thuật bắn súng tốt có thể kiếm được nhiều tiền thì hoàn toàn khác. Vậy làm thế nào để bắn cá nhận được nhiều tiền? Kiểm tra một số lời khuyên sau đây.

Hướng dẫn cách chơi bắn cá đổi thưởng dành chiến thắng tuyệt đối


Đầu tiên, bạn phải chọn một vũ khí để chơi. Trong trò chơi bắn cá có 7 loại vũ khí sau:
Pháo: nghe tên đã thấy khủng hoảng, có 7 cấp đạn từ cao đến thấp.
Bom nổ: Một vũ khí có sức hủy diệt lớn giúp bạn tiêu diệt rất nhiều cá trong khu vực.
Thuốc  độc: Một vũ khí được phóng một lần có thể tăng cơ hội đánh cá.
Phóng xạ: Khởi động 1 lần với tốc độ nhanh, tăng khả năng đánh cá và giúp người chơi nhân đôi số điểm.
Sốc điện: Một công cụ bao quanh cá bị ảnh hưởng bởi dòng điện.
Bẫy cá mập: Vũ khí cho phép bạn đặt cá mập vào bẫy và thời gian chỉ kéo dài 30 giây.
Vàng trùng lặp: Bạn sẽ được nhân đôi Vàng khi thả bất kỳ Vật phẩm nào.
Mẹo chơi bắn cá trên điện thoại giúp dành chiến thắng tuyệt đối
Khi sử dụng vũ khí có nghĩa là bạn sẽ mất xu khi chơi. Sử dụng lưới lớn hơn hoặc đạn cấp cao, số tiền bạn mất không hề nhỏ. Vậy làm thế nào để mất tiền nhưng bạn phải câu cá?

1. Nên chọn  đạn mạnh nhất

Người chơi nên chọn đạn nhanh, mạnh để tăng tỷ lệ trúng. Nếu bạn chọn một viên đạn yếu, cho dù phát bắn có tốt đến đâu, với tốc độ chậm hơn, cơ hội bắn trúng cá sẽ ít hơn.

2. Chú ý đến điểm của từng loại cá

Để có thể nhân điểm, điều thứ hai sau khi xác định vũ khí là bạn sẽ cần biết loại cá nào để ghi điểm. Cá càng lớn, điểm càng cao, nhưng loài cá này thường rất mạnh, nếu không có chiến thuật phù hợp thì khả năng tiêu diệt cá rất thấp. Hãy nhớ rằng, đừng tham lam, nhưng đôi khi cá có ít điểm hơn sẽ dễ ăn hơn nhiều.

3. Bắn cá vào đầu

Đối với lần bắn này, người chơi nên sử dụng đạn có cường độ 4 và 5, khi sử dụng viên đạn này, bạn nên bắn vào cá có nhiều xu hơn 5. Lưu ý, bạn nên đợi cá bắn ra, Số nhân có khả năng cao hơn bắn lẻ tẻ.


4. Bắn 3 đến 5 phát

Bạn nên sử dụng 2 viên đạn hoặc 3 viên đạn, sau đó bắn liên tục 3-5 lần vào con cá. Nếu bạn chiến đấu theo nhóm, cơ hội chiến thắng cá sẽ lớn hơn. Tuy nhiên, game thủ nên chú ý khi sử dụng chiến lược này vì sẽ tốn nhiều tiền hơn, nếu sau 3 đến 5 lần mà không thắng, bạn nên thay đổi chiến thuật nếu không muốn hết tiền.

5. Cách bắn đại gia

Phương pháp này chỉ nên được sử dụng khi bạn có một lượng tiền xu khổng lồ bằng cách bắn cá mập - đối thủ nặng nhất trong trò chơi sẽ tốn rất nhiều tiền. Bạn nên chọn viên đạn mạnh nhất để bắn.
Lưu ý: Thông qua mỗi mức level , bạn sẽ được tặng 1 trong 3 hộp quà tặng khi tài khoản của bạn đạt cấp Vàng hoặc Ruby và nhiều giải thưởng hấp dẫn khác.

Như với bất kỳ trò chơi nào, bạn nên biết luật chơi và sau đó bắt đầu trận chiến nếu bạn không muốn mất sự bất công.

Đến với trò chơi bắn cá, người chơi không chỉ đắm chìm trong thế giới đại dương rộng lớn đầy thú vị mà còn là nơi để người chơi thể hiện kỹ năng, sự sắc bén và trí thông minh của mình. Bạn còn chờ gì nữa, nhưng chưa tải game bắn cá về máy tính để trải nghiệm ngay lập tức các bạn ạ!
Mong những chia sẻ trên từ thích gái xinh sẽ giúp bạn dành chiến thắng tuyệt đối khi chơi game bắn cá tiên . Nếu bạn đang tìm kiếm cho bản thân mình 1 nơi để chơi game bắn cá đổi thưởng thích hợp thì hãy đăng ký tham gia tại Vegas79